จะเป็นยังไง? เมื่อ Robert Downey Jr. และ Tom Holland เล่นกลับสู่อนาคต

กลับไปสู่อนาคตหรือ“ เจาะเวลาหาอดีต” ภาพยนตร์ดังแห่งปี 2528 Michael Jackson และ Christopher Lloyd นักแสดงนำคนดังอย่าง Robert Zemeckis ผู้มีชื่อเสียงระดับโลก Gump (1993) และ Cast Away (2000) มันมีแฟน ๆ หลายคนในยุคนี้ที่ว่าบท“ มาร์ตี้แม็คฟลายฟ” และ“ ดร. เอ็ม. เอ็มเม็ตบราวน์” หรือ ว่าด็อกในเรื่อง

นักแสดงที่เหมาะสมจะได้เล่นเป็นน้อง Tom Holland และป๋า Robert Downey Jr. ที่เข้าคู่กันอย่างลงตัวใน Avengers: Infinity War (2018) และ Endgame (2019) วันนี้ บัญชีผู้ใช้บน YouTube ชื่อ EZRyderX47 ลองใช้เทคโนโลยี Deep Fake สวมทับหน้าจอที่เป็นรูปแบบของการถ่ายทอดสด เลย

Robert Downey Jr. เพิ่งโคจรกลับมาพบกับ Tom Holland ที่มาพากย์เสียงเป็นสัตว์ใน Dolittle หนังไม่ได้จบลงด้วยการได้รับแรงกระแทกอย่างมากบนตารางหนังทำเงินเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาและ Downey Jr. Tom Holland

กำลังจะมีงานพากย์เสียงเป็นครั้งแรกในหนังของ Pixar เรื่อง Onward ที่กำลังจะฉายเดือนมีนาคมนี้และอยู่ระหว่างการถ่ายทำ Spider-Man ภาค 3 และ Chaos Walking รวมไปถึง Uncharted ที่ผ่าตัด จากเกมวิด ีโอดังซึ่งยังคงไม่ได้ผู้กำกับเสียทีหลังจากเปลี่ยนตัวมา 7 คนแล้วเรียกว่าน้องทอมเป็นหนุ่มหน้าใสที่งานชุกมากที่สุดของฮอลลีวูดในเวลานี้

Michael J. Fox และ Christopher Lloyd ใน Back to the Future ภาคแรกที่มีออกมารวมแล้ว 3 ภาค