bfm14

หลังเจอโรคเลื่อนจากมีนาคมไปเป็นพฤศจิกายน ซึ่งเป็นการได้รับผลกระทบโดยตรงจากความไม่ประสบความสำเร็จของ Godzilla: King of Monsters ที่ออกฉายในปี 2019 นี้ ค่าย Warner Bros แทบจะรื้อโครงเรื่องใหม่หมด จากเดิมที่ให้ Godzilla มาสู้กับ Kong (ที่ตัวใหญ่ขึ้นกว่าในภาค Skull Island หลายเท่าตัว) 

ให้ทั้งสองสู้กันแค่ในช่วงแรกของเรื่อง แล้วออกไปสู้กับสัตว์ประหลาดตัวอื่นร่วมกัน หนังจะกำกับโดย Adam Wingard ที่อยู่เบื้องหลังหนังสยองขวัญที่ทำรายได้ดีมาแล้วหลายเรื่อง

นอกจากนั้นยังมีทัพนักแสดงมากมายไล่ตั้งแต่ Millie Bobby Brown จาก Stranger Things Kyle Chandler และจางซิยี่ ที่เป็นตัวละครที่ต่อเนื่องมาจากใน King of Monsters พร้อมกับนักแสดงใหม่อย่าง Alexander Skarsgård จาก The Legend of Tarzan และ Rebecca Hall จาก Iron Man 3

เรื่องย่อ

ตำนานปะทะกันเช่น Godzilla และ Kong กองกำลังที่ทรงพลังที่สุดของธรรมชาติทั้งสองปะทะกันบนหน้าจอขนาดใหญ่ในการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นสำหรับทุกวัย ในขณะที่ฝูงบินเริ่มทำภารกิจที่เต็มไปด้วยอันตรายไปยังภูมิประเทศที่ไม่ได้ถูกค้นพบมาก่อนร่องรอยของการอยู่รอดของมนุษยชาติและการอยู่รอดของไททันส์การสมคบคิดคุกคามล้างสิ่งมีชีวิตทั้งดีและไม่ดีจากพื้นโลกตลอดไป